Xe Nhật có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới 2017

Giá trị thương hiệu của 10 hãng sản xuất ô tô đứng đầu trong năm nay là 139,2 tỷ USD, giảm 700 triệu USD so với năm ngoái, trong đó Toyota vẫn có giá trị lớn nhất.
Nếu tính chung mọi nhãn hiệu trên toàn cầu, Google vẫn có giá trị lớn nhất trong năm 2017. Giá trị thương hiệu của Google đã tăng 7% lên 245,6 tỷ USD. Đứng thứ 2 là Apple với giá trị thương hiệu tăng 3% lên 234,7 tỷ USD. Theo ngay sau đó là Microsoft với giá trị thương hiệu 143,2 tỷ USD, tăng 18%.
Nhưng nếu tính riêng chỉ nhãn hiệu về ô tô, thì tổng kết thu được từ BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brand do công ty nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown tung ra cho thấy:

Xe Nhật có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới 2017